ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าไม่เก่ง “#นิกกี้” ฟาด3มาสเตอร์ “#นัทนิสา” ประกาศวอล์กเอาต์ ส่งไม้ต่อ The Social Warrior #สมรภูมิโซเชียล (ซีซั่น 2) อีพี.4 เดือดทวีคูณ!
ฮือฮาชั่วข้ามคืน สัปดาห์ที่แล้วใน อีพี 3 ของรายการเรียลลิตี้ไวรัลแห่งปี “The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล (ซีซั่น 2)” ทางช่อง 7HD ที่ผลิตโดย บริษัท จีเนียส มีเดีย ครีเอเตอร์ จำกัด ซึ่งดำเนินรายการโดยคู่พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ฟาดดรามาไปแบบ ฉ่ำ ๆ ชนิดที่เรียกว่า หนึ่งอีพีพันเหตุการณ์
แต่ไฮไลต์ที่พีคที่สุดคือการประกาศผู้ที่ได้นั่ง “Master Chair” ในอีพี 3 คือ “มาสเตอร์นิกกี้ ณฉัตร” ที่เจ้าตัวถึงขั้นบอกว่า “จำไม่ได้แล้วว่าความรู้สึกที่ดีใจขนาดนี้ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาครั้งสุดท้ายคือเมื่อไหร่” ก่อนจะฟาดประโยคเด็ดทิ้งรอยแผลสุดจี๊ดให้มาสเตอร์คนอื่น ๆ “ขอบคุณมาสเตอร์ทุกท่านนะครับที่ทำให้รู้ว่าไม่ได้เก่งอย่างที่คิด” ทำเอา มาสเตอร์ลูกเกด เมทินี และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ถึงกับอึ้ง ส่วน “มาสเตอร์นัท นิสามณี” นั้นต้านทานความไม่พอใจไม่ไหว ลุกออกจากรายการกลับบ้านทันที งานนี้การันตีได้เลยว่า อีพี 4 สงครามเดือดขึ้นทวีคูณ เพราะศึกแห่งสมรภูมิโซเชียลนี้ มี ศักดิ์ศรี เป็นเดิมพัน
สัปดาห์นี้เวิร์กช็อปว่าด้วยเรื่องของ "เทคนิค twist character" ได้ คุณฐิติมา จตุรงคเวทย์ ตำแหน่ง Department Manager บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) และนางแบบนักแสดงสาวหมวยอินเตอร์สุดฮอต “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” มาร่วม แจกโจทย์สุดหินให้เหล่า WARRIOR โชว์ สกิลเก็บคะแนนแบบปัง ๆ โดยทุกคนจะต้องสร้างคลิป Short VDO เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ภายใต้ธีม “เปลี่ยนวันธรรมดา ให้หอมแพงในพริบตา” โดยแต่ละทีมต้อง Present ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มทีมละ 4 สี ภายใต้เวลาและการตัดต่อที่จำกัด พร้อมเสิร์ฟต่อด้วย มิชชันจริง ได้ คุณประไพพรรณ มานะธัญญา Managing Director บริษัท รอยัล พรีเชียส อโกร จำกัด และบริษัท ซีเอ็มพรีเมี่ยมไรซ์ จำกัด มาแจกโจทย์มิชชันด้วยผลิตภัณฑ์ข้าว ด้วยการสร้างคลิป Short VDO พรีเซนต์ข้าวทั้ง 4 ชนิดให้ตอบโจทย์ทุกคีย์เวิร์ดของลูกค้า ภายใต้คอนเซปต์ Quality Rice for Quality Living เปลี่ยนมื้ออาหารวันธรรมดา ให้เป็นมื้อพิเศษ งานนี้คงจะไม่ใช่มิชชันที่ง่าย เพราะได้กูรูเรื่องอาหารระดับแชมป์ มาสเตอร์เชฟ อย่าง “เป่าเป้ อี้เหิน หวัง” มาคอย มอนิเตอร์ ทุกการพรีเซนต์ว่าทีมไหนทำถึงที่สุด
การช่วงชิง “Master Chair” จะเป็นของผู้ใด และความสัมพันธ์ระหว่างมาสเตอร์จะบาดหมางไปถึงขั้นไหน เหล่า WARRIOR จะสู้กันด้วยวิธีใด ติดตามชม “The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล (ซีซั่น 2)” อีพี 4 วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 16.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / IG / TikTok / YouTube : The Social Warrior Official และ X : @TheSocialWarrior
#thesocialwarriorseason2 #สมรภูมิโซเชียล


























.jpg)








