#TheSocialWarrior #สมรภูมิโซเชียล (ซีซั่น 2) เปิดศึกอีพีแรกเดือดสะเทือนโซเชียล! #ใครคือWarriorตัวซีเคร็ท ? เตรียมเปิดหน้าชน 19 ตุลาคมนี้ ทาง #ช่อง7HD - chokweekly

chokweekly

ข่าวธุรกิจเศรษฐกิจสังคมบันเทิงเทคโนโลยี

ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ข่าวธุรกิจ888.cyberaitea.com

วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2568

#TheSocialWarrior #สมรภูมิโซเชียล (ซีซั่น 2) เปิดศึกอีพีแรกเดือดสะเทือนโซเชียล! #ใครคือWarriorตัวซีเคร็ท ? เตรียมเปิดหน้าชน 19 ตุลาคมนี้ ทาง #ช่อง7HD

 #TheSocialWarrior #สมรภูมิโซเชียล (ซีซั่น 2) เปิดศึกอีพีแรกเดือดสะเทือนโซเชียล! #ใครคือWarriorตัวซีเคร็ท ? เตรียมเปิดหน้าชน 19 ตุลาคมนี้ ทาง #ช่อง7HD


         ถึงเวลาปลุกไฟในสมรภูมิโซเชียลให้ลุกเป็นเพลิงตั้งแต่อีพีแรกสำหรับ รายการเรียลลิตี้ไวรัลแห่งปี The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล (ซีซั่น 2)” ทาง ช่อง 7HD ผลิตโดย บริษัท จีเนียส มีเดีย ครีเอเตอร์ จำกัด โดยสองผู้บริหารมากพลัง “ซอนย่า คูลิ่ง” และ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” กลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่า เข้มข้นกว่าและร้อนแรงกว่าเดิม หลังจากกระแสตอบรับสุดถล่มทลายในซีซั่นแรก โดยการกลับมาครั้งนี้พร้อมภารกิจเฟ้นหา “The Social Warrior คนที่ 2 ของประเทศไทย” ว่าใครจะเป็นผู้ที่คว้าเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาทไปครอง ดำเนินรายการโดยสองพิธีกรสายฟาดแห่งโลกเรียลลิตี้ “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” และ “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่รับประกันได้เลยว่าเลิศแบบไม่มีคำว่าจืด เสริมทัพความยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีการกลับมา เมื่อ Pop Mart เข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักครั้งแรกของโลก ในรายการที่นำเหล่าอาร์ตทอยส์ (Art Toys) มาเป็นธีม หลักของการแข่งขัน

 

อีพีแรกเริ่มต้นด้วยการเปิดตัว 4 มาสเตอร์ตัวจริงเสียงจริงแห่งโลกโซเชียล ที่ฮอตและเป็นกระแสแรงตั้งแต่งานแถลงข่าวที่ผ่านมา ได้แก่ “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” ตัวแม่สายกลยุทธ์ ผู้มองเกมขาดทุกสถานการณ์ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” มาสเตอร์สาวผู้เป๊ะทุกองศา สายเพอร์เฟกชันนิสต์ตัวจริง “นัท นิสามณี” ตัวแม่ครีเอเตอร์แห่งสีสัน และความคิดสุดล้ำ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” มาสเตอร์สายเอนเตอร์เทน ที่พร้อมสร้างสีสันให้ทุกศึก ตามมาด้วยการเปิดตัว 20 Warriors ที่มียอดมีเดียเอนเกจเมนต์รวมกันกว่า 1,800 ล้านได้แก่ สายบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ เซย่า ณิชฎา ทองเจือ, หวาย ปัญญริสา, ออมเชอ ริญญาฎา , เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ / สาย International ซังวอน อัครเดช, ดร.พลัง โลกศิลป์, เอมิลี่ ศรีชะลา, ลิลลี่ วันมะนี / สาย Affiliate ปักตะกร้า เฟิร์ส นิษฐกานต์, โอเว่น สุภัทร, ใบบัว คนิตถา, สีดา ชนาพร / สาย Entertain ไจ๋ ซีร่า, เบียร์ แอ่น, เติร์ก รัชกฤต, อะต๋อม ทัตพล สาย CEO ภีม พาทิศชี, ไวท์ ศุทธิ, คิตตี้ นาตาชา และปิดท้ายด้วยWarrior ตัวซีเคร็ท” ผู้เป็นไฮไลต์ของอีพี ที่เรียกเสียงฮือฮาทั้งสตูดิโอ เพราะดีกรีของเขา/เธอ ไม่ธรรมดา ถึงขั้นมาสเตอร์ยังต้องอึ้ง

 

เดือดตั้งแต่โจทย์แรก “AUDITION ROUND” เพราะ Warriors ทั้ง 20 คนต้อง สร้างคอนเทนต์ Short Video ความยาวไม่เกิน 1 นาที เพื่อ Present ITEM พิเศษ 1 ชิ้น ในเวลาจำกัดเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาทีความกดดันมาเต็ม เพราะทุกคนต้องแสดงศักยภาพทั้งการครีเอต การตัดต่อ และการนำเสนอภายในเวลาอันสั้น ขณะเดียวกัน 4 มาสเตอร์ยังต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อคว้า Warriors เข้าทีมของตนเองให้ได้ งานนี้พูดได้คำเดียวว่า ฟาดไม่ยั้ง ปังไม่พัก เพราะแม้แต่มาสเตอร์บางคนยังมีอาการ ช็อกจนหน้าชา กับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นในรอบคัดเลือก ศึกนี้ไม่มีใครยอมใคร เหล่ามาสเตอร์ทั้ง 4 พร้อมจะแย่งตัว Warriors ที่หมายตาเข้าทีมของตัวเองให้ได้ ใครคือคนที่ใช่ที่สุดและใครคือ “Warrior ตัวซีเคร็ท”  ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด พบความเข้มข้นสุดไวรัลนี้ได้ในรายการ “The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล (ซีซั่น 2)”อีพีแรก วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 16.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 






































#ซอนย่าคูลิ่ง #มะตูมเตชินท์ #ต้นหอมศกุนตลา #ลูกเกดเมทินี #ลีเดีย #นิกกี้

Post Bottom Ad