#ท็อปส์ ในเครือ #เซ็นทรัลรีเทล ต้อนรับ #เทศกาลวันสารทจีน คัดสรรชุดของไหว้ครบสูตรมงคล การันตรีคุณภาพ สดใหม่ ในราคาสุดคุ้ม
กรุงเทพฯ 25 สิงหาคม 2568 – ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมต้อนรับเทศกาลสำคัญของลูกหลานเชื้อสายจีน จัดงาน “#เทศกาลสารทจีน” คัดชุดไหว้เสริมมงคล ครบครันด้วยสินค้าของไหว้คุณภาพพรีเมียมรวมกว่า 350 รายการ การันตีคุณภาพและความสดใหม่ และถูกต้องตามขนบธรรมเนียม อาทิ มายช้อยส์ ชุดโหงวแซรับความมั่งคั่ง, มายช้อยส์ ชุดซาแซเสริมสุข, มายช้อยส์ หัวหมูไหว้ครบเซต, ชุดโหงวแซซีฟู้ด, ชุดซาแซซีฟู้ด, ไก่สาวต้ม, ชุดไหว้ซาซิมิ, ชุดผลไม้มงคล, ขนมมงคล พร้อมด้วยสินค้าของไหว้ อาทิ ชุดกระดาษไหว้เจ้า, ชุดกระดาษไหว้บรรพบุรุษ และของไหว้คุณภาพอีกมากมาย พิเศษรับฟรี! บัตรของขวัญ TOPS มูลค่า 100 บาท เมื่อสั่งจองชุดไหว้ที่ร่วมรายการครบ 800 บาท/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 2 กันยายน 2568 ที่ท็อปส์ และท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา หรือช้อปผ่าน ท็อปส์ ออนไลน์ หรือ บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) และสามารถเลือกช้อปด้วยตัวเองได้พร้อมกันทุกสาขา ในวันที่ 3 – 9 กันยายน 2568 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TOPS Thailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TOPSThailand
#TOPS #EveryDayDISCOVERY #ChineseGhostFestival #เทศกาลสารทจีน
เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ” หรือ “เซ็นทรัล รีเทล”) เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก รวมทั้งธุรกิจค้าส่ง สินค้าหลากหลายประเภท ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-Format Multi-Category Omnichannel Retail และ Wholesale Platform) ในประเทศไทย ประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม บริษัทฯ มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งทั้งหมด 3,822 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2568) อาทิ ห้างสรรพสินค้า ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฟู้ด มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค วัตถุดิบอาหาร รวมถึงสินค้าและบริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยงภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ท็อปส์ เดลี่ ท็อปส์ แคร์ และโก โฮลเซลล์ ในประเทศไทย ส่วนประเทศเวียดนาม ได้แก่ บิ๊กซี / โก (GO!) ท็อปส์ มาร์เก็ต มินิ โก (go!) และ ลานชี มาร์ท (2) กลุ่มฮาร์ดไลน์ มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียน คิม (3) กลุ่มแฟชั่น มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ มุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม โดย ณ วันที่ 30 มิถุนายน 256 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 62 จังหวัด ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 26 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลัก ๆ ทั่วประเทศ
Social Plugin