#ท็อปส์ ในเครือ #เซ็นทรัลรีเทล ฉลองครบรอบ 29 ปี แจกแหลก! เปิดสูตรลับส่วนลด 3 ต่อ พิเศษสูงสุด 29% + 450 บาท + On-Top เพิ่ม 15% ท่องจำให้ได้ ลดแล้วลดอีก ลดทั้งตะกร้า เฉพาะ 29 สิงหาคม วันเดียวเท่านั้น รีบไปช้อปก่อนสินค้าหมดเชลฟ์!
กรุงเทพฯ, 26 สิงหาคม 2568 – #ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำค้าปลีกฉลองครบรอบ 29 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ประกาศจัดดีลช็อกวงการที่นักช้อปทุกคนรอคอยกับโปรโมชันลดแรงที่สุดในรอบปี เฉพาะวันที่ 29 สิงหาคม 2568 วันเดียวเท่านั้น! เปิดสูตรลับส่วนลด 3 ต่อ เพื่อการช้อปสุดคุ้มที่จะทำให้คุณประหยัดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยสูตรส่วนลดพิเศษสูงสุด 29% + 450 บาท + On-Top เพิ่ม 15% ลดทั้งตะกร้า ทั้งสินค้าราคาปกติและโปรโมชัน เตรียมท่องสูตรลดราคาให้ขึ้นใจ แล้วพุ่งตัวไปช้อปที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, ท็อปส์ ออนไลน์, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์แคร์ (TOPS CARE) และเพ็ทแอนด์มี (PET N’ME) กับส่วนลดสุดพิเศษแห่งปีที่ลดกระหน่ำแบบจัดเต็ม ดังนี้
· ต่อที่ 1: รับคูปองส่วนลดแบรนด์ดังสูงสุด 29% ช้อปจุใจ...ลดแรงยกแบรนด์! เพียงช้อปครบทุก 600 บาท ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, ท็อปส์ ออนไลน์, ท็อปส์แคร์, เพ็ทแอนด์มี หรือช้อปครบทุก 100 บาท ที่ท็อปส์ เดลี่ รับทันที! สมุดคูปองส่วนลดจาก 119 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ที่ให้คุณช้อปสินค้าแบรนด์โปรดได้แบบเต็มที่ เพราะคูปอง 1 ใบ สามารถใช้ลดราคาสินค้าแบรนด์เดียวกันได้ทุกชิ้นในตะกร้า!
· ต่อที่ 2: เสริมทัพด้วยส่วนลดเพิ่ม รวมสูงสุด 450 บาท ภายในสมุดคูปองเล่มเดียวกัน ยังมาพร้อมคูปองส่วนลด On-Top สำหรับใช้ลดเพิ่มทั้งตะกร้า รวมมูลค่าสูงสุดถึง 450 บาท ให้คุณช้อปสนุกและประหยัดได้มากยิ่งขึ้น
· ต่อที่ 3: ไฮไลต์เด็ด! On-Top เพิ่มอีก 15% เฉพาะวันที่ 29 สิงหาคมนี้! พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบตามเงื่อนไขและได้รับสมุดคูปองส่วนลดในระหว่างวันที่ 20 – 28 สิงหาคม 2568 ท่านจะได้รับสิทธิ์รับส่วนลด On-Top เพิ่มทันทีอีก 15% สำหรับการช้อปในวันที่ 29 สิงหาคม 2568 เท่านั้น (สำหรับยอดใช้จ่าย ไม่เกิน 2,900 บาท) ซึ่งสามารถใช้ลดราคาสินค้า ได้ทั้งตะกร้า! โดยสิทธิ์ส่วนลดพิเศษนี้จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 หมายเลขสมาชิก The1 เท่านั้น ลูกค้าสามารถตรวจสอบและยืนยันสิทธิ์ของท่านได้ง่ายๆ ผ่าน ‘TOPS My Rewards’ บน LINE Official Account: @TopsThailand, @Topsfoodhall, และ @Topsdaily
ทั้งนี้ ดีลสุดพิเศษในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 29 ปีที่ท็อปส์จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 30 กันยายน 2568 โดยหลังวันที่ 29 สิงหาคม ลูกค้ายังคงสามารถรับสิทธิประโยชน์จากส่วนลด ‘ต่อที่ 1’ และ ‘ต่อที่ 2’ ได้ตามปกติ ซึ่งการแจกและใช้สมุดคูปองส่วนลดจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1 วันที่ 20 สิงหาคม – 16 กันยายน 2568 และรอบที่ 2 วันที่ 17-30 กันยายน 2568
ย้ำอีกครั้ง! โอกาสทองในการช้อปสุดคุ้มกับส่วนลด 3 ต่อแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม 2568 วันเดียวเท่านั้น! นักช้อปตัวจริงห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เตรียมตัวและรายการสินค้าให้พร้อม แล้วตรงดิ่งไปที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์แคร์ (TOPS CARE), เพ็ทแอนด์มี (PET N’ME) สาขาใกล้บ้าน หรือช้อปผ่าน ท็อปส์ ออนไลน์ รับประกันว่าคุ้มเกินคุ้ม รีบไปก่อนสินค้าหมดเชลฟ์!
ฉลองครบรอบ 29 ปีกับท็อปส์ ด้วยสูตรส่วนลดพิเศษแห่งปี รีบพุ่งตัวมาช้อปก่อนใคร 29 สิงหาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น! ติดตามข้อมูลและรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือแอปพลิเคชัน @TopsThailand
#TOPS #DiscoveryEveryDay #29thAnniversary #SecretFormula #29AugustOneDayOnly
###
เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ” หรือ “เซ็นทรัล รีเทล”) เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก รวมทั้งธุรกิจค้าส่ง สินค้าหลากหลายประเภท ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-Format Multi-Category Omnichannel Retail และ Wholesale Platform) ในประเทศไทย ประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม บริษัทฯ มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งทั้งหมด 3,822 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2568) อาทิ ห้างสรรพสินค้า ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฟู้ด มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค วัตถุดิบอาหาร รวมถึงสินค้าและบริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยงภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ท็อปส์ เดลี่ ท็อปส์ แคร์ และโก โฮลเซลล์ ในประเทศไทย ส่วนประเทศเวียดนาม ได้แก่ บิ๊กซี / โก (GO!) ท็อปส์ มาร์เก็ต มินิ โก (go!) และ ลานชี มาร์ท (2) กลุ่มฮาร์ดไลน์ มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียน คิม (3) กลุ่มแฟชั่น มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ มุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม โดย ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2568 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 62 จังหวัด ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 26 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลัก ๆ ทั่วประเทศ
Social Plugin